Giới thiệu về blog

Đây là blog của gia đình Văn Tác và Mai Trâm, được thiết lập nhằm mục đích lưu lại những kỷ niệm đẹp trong đời sống của gia đình bé nhỏ Văn-Mai. Ngoài những hình ảnh và video, blog còn chứa đựng của hồi môn dành riêng cho 3 cô công chúa nhỏ: Mẫn Châu - Hải Ngân và Ái Thi. Của hồi môn này là tập hợp những bài viết hay, có tính nhân văn cao mà Văn Tác đã sưu tầm trong suốt cuộc đời của mình.....

Thứ Hai, 17 tháng 10, 2011

Tin tức cười

Có một nhà doanh nghiệp đi qua sông Lam - trên một con đò. 
Nhà doanh nghiệp hỏi ông lái đò : ông có biết kinh tế học không. "Không" - Ông lái đò trả lời. 
Doanh nhân : thế thì ông mất 1/4 cuộc đời. Ông có biết vi tính không ? 
Ông lái đò : Không 
Doanh nhân : thế thì ông mất 1/3 cuộc đời. 
Ông có biết lướt web bằng iphone không ? 
Ông lái đò : Không 
Doanh nhân : Trời, thế thì ông quả thật mất 1/2 cuộc đời. 
Lúc đó nuớc lũ cuồn cuộn chảy về. Ông lái đò lúc đó mới hỏi nhà doanh nghiệp: Ông có biết bơi không ? 
Không - Câu trả lời từ nhà doanh nghiệp.
Thế thì ông có thể mất cả cuộc đời rồi đó.
-------------------------------
Tạp chí Ga lăng… xăng viết: “Nếu bạn là phụ nữ, khi bạn bước lên xe bus, lần nào cũng có ít nhất là 3 chàng trai đứng dậy nhường chỗ cho bạn, điều đó nói lên rằng bạn đã quá béo!”.
----------------
Soạn tin nhắn với cú pháp "Alo Tao là cướp đây", rồi gửi đến số 113 . 
Bạn có Cơ hội cao để trúng Bộ giải thưởng hấp dẫn, gồm có : - Một còng số 8 chất liệu bằng thép không gỉ màu sắc trang nhã - Một bộ pijama kẻ sọc thời trang phong cách xì tin - Một căn hộ cao cấp xây dựng theo kiến trúc cổ đại (100% bằng đá phiến) tại Sơn La resort, mang lại cảm giác yên bình với chất lượng an ninh tuyệt đối....Rất phù hợp với những bạn trẻ muốn rời xa sự náo nhiệt của chốn thị thành!!! Nào !! Còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay soạn tin nhắn và gửi đến số 113.
--------
KHÁT VỌNG
Bao giờ cho đến tháng ba 
Lương xài không hết đem ra sắm vàng 
Gạch bông đem lát đường làng 
Nông dân ngồi chật nhà hàng năm sao 
Gặp dân quan vội cúi chào 
Việc dân cần đến là ào xong ngay 
Đưa tiền quan vội xua tay 
Việc dân việc nước tối ngày sáng đêm 
Nhân tài đông chật như nêm 
Mấy thằng cơ hội ra thềm rửa xe 
Đường không lô cốt chắn che 
Mưa liền ba tháng vỉa hè vẫn khô 
Trẻ con đuổi bắt mặt rô 
Gái Hàn nô nức bắt bồ trai ta.
-----------------
Tổ chức Guinness vừa công bố kỷ lục thế giới mới về vòng eo nhỏ đã thuộc về một người phụ nữ VN, chị Lê Thị Teo, số đo vòng 2 của chị là 15 cm. Được biết bí quyết có được vòng eo nhỏ như vậy là bởi chị đã phải “thắt lưng buộc bụng” khá lâu, thắt đến độ không “thắt” được nữa, thậm chí ban tổ chức khi đo đã sờ thấy cả xương cột sống của chị từ phía trước. Chị Teo cũng cho hay, hàng xóm, bạn bè của chị cũng xấp xỉ đạt kỷ lục này. “Sở dĩ nhờ dạo trước giá cả tăng vọt … nên đại đa số chúng tôi đều phải tự “thắt lưng buộc bụng” đến độ như thế này. Việc đạt kỷ lục Guinness là không nằm trong dự tính của tôi. Nó khá bất ngờ và thú vị”, chị Teo chia sẻ.
---------
Bà mẹ nói với con trai: - Để mẹ giới thiệu con với một cô gái mà mẹ đã chọn: đó là một cô gái đẹp, mắt to, mũi cao, môi trái... 
- Con hiểu rồi, tức là con phải nấu cơm, giặt giũ... làm mọi thứ chứ gì!
--------------
Quảng cáo:
Nam, 25 tuổi. Khoẻ mạnh, thông minh, sở hữu 2 xe BMW, 1 du thuyền, 1 biệt thự cạnh Hồ Tây, 2 nhà mặt tiền khu trung tâm. Không mua, không bán, không có nhu cầu kết bạn. Chỉ đăng lên để... khoe vậy thôi. 
---------
Tin từ tạp chí An ninh chung cư, trang 17: Một người đã giết hàng xóm của mình, vì hàng xóm của ông ta nuôi gà trong căn hộ của ông ta, nằm trên lầu 20 giữa thành phố! Suốt 3 tháng liền ông ta phải đi bác sĩ tâm thần vì nghĩ mình suy nhược thần kinh nên tối nào cũng nghe thấy tiếng gà cục tác! 
------------
Ức lắm thay!^_^
“Hỡi ôi! Ngẫm cho cùng, đàn ông thật ngốc! Trong cuộc đời, chúng ta đã tậu về một thứ tạm gọi là tài sản mà càng để lâu càng mất giá. Thứ tài sản đó chính là vợ ta. Tậu về mà không được xem trước một cách kỹ càng, không được kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm một cách đầy đủ ở các điều kiện khác nhau, thậm chí chúng ta không hề nhận được bất kỳ một sự khuyến cáo nào từ nhà sản xuất hay còn gọi là bố mẹ vợ. Giấy bảo hành cũng không có nốt, xuất xứ hàng hóa càng không, biên bản bàn giao và nghiệm thu sản phẩm không hề được lập. Hàng mua rồi không được đổi hoặc trả lại. Bù lại bên bán gán cho ta những cái danh hiệu hão, nào là “rể tốt”, “người tử tế”, “người tiêu dùng nhân ái”… 
Tử tế cái nỗi gì, “họ” chỉ trông cho chúng ta “tử” rồi họ làm lễ “tế”. Tiêu dùng cái khỉ mốc, cho đến tận khi chúng ta “tiêu” đời rồi mà họ vẫn ép “dùng”. Đàn ông chúng ta quả là những con gà. Thảo nào con phố chuyên in thiếp cưới ở Thủ Đô lại có tên là phố Hàng Gà. Những kẻ không được đánh giá là tử tế như chúng ta, họ test, họ check hàng hóa một cách rất thoải mái, kỹ càng, nếu không ưng ý họ bỏ đi tìm hàng khác thì lại bị gán cho cái “bỉ danh” là Sở Khanh. Thật oan ức! Đáng ra phải gọi họ là những “người tiêu dùng thông thái” mới phải. Ức lắm thay!...”.
--------------

Đăng tin tìm vợ

Đăng tin tìm vợ : Thanh niên 26 tuổi, độc thân vui tính, khoẻ mạnh không rượu chè bài bạc chích choác, yêu màu tím, tôn thờ sự thủy chung, hơi lãng mạn, có khả năng tự chăm sóc bản thân và người khác, ăn ngủ luôn đúng giờ giấc, sống rất kỷ luật. Không lang thang trên mạng, chít chát hay chơi game trực tuyến. Đã sống theo đúng thời khoá biểu trên 2 năm và sẽ tiếp tục như thế cho đến hết cuộc đời còn lại. Muốn quen biết các cô gái dịu hiền, đẹp, có lòng vị tha, biết nấu nướng, hiểu người mình yêu... Ai mến xin thư về cho: Nguyễn Xuân Chiến, khu tù chung thân, trại 5, phòng số 3, buồng số 8, Thanh Hóa". (không nhận thư ngoài giờ hành chính)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét